เรื่องเล่าทางบ้าน - อึ๊บโชว์ริมหน้าต่าง

เรื่องเล่าทางบ้าน - อึ๊บโชว์ริมหน้าต่าง


สวัสดีค่ะ วันนี้มดมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นสักเล็กน้อยมาเล่าสู่กันฟังนะคะ เรื่องก็เริ่มขึ้นมาง่ายๆ เมื่อมดกับเอกซึ่งเป็นแฟนของมด ได้มีโอกาสขับรถออกไปเที่ยวต่างจังหวัดกันอีกครั้งหนึ่ง เราออกเดินทางตอนเย็นของวันทำงานอีกเช่นเคย ครั้งนี้เอกค่อนข้างจะเพลียมาก เพราะอดหลับอดนอนทำการบ้านกับมด อุ๊ย..พูดผิดค่ะ…อดหลับอดนอนทำงานติดต่อกันมาหลายคืน เอกขับรถค่อนข้างช้าและบ่นรู้สึกง่วงนอน มดเลยให้เขาแวะซื้อกาแฟกินในปั๊มน้ำมัน และล้างหน้าเพื่อให้หายง่วง แต่อาการง่วงของเอกก็ยังไม่ดีขึ้นสักเท่าไหร่ เอ…จะทำไงดีน้า

เอกเปิดเพลงเสียงดัง ขับรถไปได้อีกสักพัก มองดูนาฬิกา อืม…สามทุ่ม รถที่แล่นเป็นเพื่อนร่วมทางยังมีค่อนข้างเยอะพอสมควร ส่วนใหญ่มักเป็นรถบรรทุก ทั้งเล็กและใหญ่ เอางี้ดีกว่า มดช่วยทำให้เอกตื่นเต้นจนหายง่วงหน่อยสิ ทำไงล่ะ ก็….ช่วยถอดเสื้อตัวนอกกับยกทรงออกตอนนี้ได้ไหม เอกคิดว่าคงจะตื่นเต้นดีนะ เวลาที่ขับรถแซงรถบรรทุกแล้วคนขับเขามองลงมาเห็นนมของมดน่ะ



มดถึงกับอึ้งกับครู่นึงกับไอเดียที่พิเรนของเอก มันยังไม่ดึกเลยนะ รถเยอะแบบนี้มดก็อายเขาแย่สิ แต่เอ…พอคิดๆไป มันก็รู้สึกเสียวๆ ตื่นเต้นดีแฮะ งั้น..ถ้าเอกจะให้มดแก้ผ้า มดก็จะแก้ แต่เอกต้องแก้เป็นเพื่อนมดด้วยนะ ได้ไหมล่ะ ได้เลยจ้ะ

มด….ไหนๆจะแก้แล้ว ถอดให้หมดเถอะ เอาให้เปลือยทั้งตัวเลยแล้วกัน จะได้ตื่นเต้นมากๆไง เอกจะปิดแอร์แล้วเปิดหน้าต่างให้คนขับรถบรรทุกเห็นนมกับจิ๋มของมดเต็มๆตาเลย ดีไหม เอกบอกมดเมื่อเราจอดรถที่ริมทางเพื่อถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกาย

ในที่สุด ทั้งมดและเอก ก็ขับรถออกจากริมทางอีกครั้ง ในสภาพที่ร่างกายของเราทั้งคู่เปลือยเปล่า ไม่มีอาภรณ์ปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียวค่ะ เสื้อผ้าทุกชิ้นเราเอามันโยนไว้ที่เบาะหลังทั้งหมด แต่เรายังคงคาดเข็มขัดนิรภัยนะคะ เอกขับรถด้วยความเร็วปกติไปจนกระทั่งเจอแถวรถบรรทุกจำนวน 3 – 4 คัน วิ่งตามกันอยู่ข้างหน้า จึงลดความเร็วของรถลง แล้วขับตามหลังขบวนรถบรรทุกไปเรื่อยๆ ไม่เร่งร้อน

ถึงตอนนี้ มือของเอกเริ่มเอื้อมมาป้วนเปี้ยนเคล้าคลึงที่ร่องจิ๋มที่เริ่มจะแฉะของมดแล้วล่ะค่ะ รถของเราวิ่งตามขบวนรถบรรทุกมาเรื่อยๆ แต่พอใกล้จะถึงจุดกลับรถที่มีแสงสว่างของเสาไฟฟ้าสีเหลืองเป็นแนวยาวซึ่งทำให้ทั่วบริเวณนั้นสว่างไสวมองเห็นบรรยากาศรอบตัวได้อย่างชัดเจน เอกได้เร่งเครื่องรถของเราค่อยๆขึ้นไปแซงตีคู่กับรถบรรทุกค่ะ กระจกหน้าต่างรถของเราถูกลดลงจนสุด ทำให้คนภายนอกมองเข้ามาภายในรถของเราได้อย่างชัดเจน

มดรู้สึกว่าหน้าของตัวเองร้อนผ่าวด้วยความอาย นั่งก้มหน้ามองตักของตัวเอง ป่านนี้คนขับรถบรรทุกที่นั่งอยู่สูงคงจะมองมาเห็นร่างเปลือยของมดหมดแล้วแน่ๆเลย อยากรู้เหมือนกันว่าเขามองมาหรือเปล่า แต่ก็ไม่กล้า ดูเหมือนว่าเอกจะรู้ใจมดค่ะ เพราะว่าเขาได้เอื้อมมือมาดึงมือของมดให้มากุมเจ้าหนูที่เริ่มจะแข็งโด่ของเขาไว้ แล้วก็บอกให้มดเงยหน้าขึ้นไปมองคนขับรถบรรทุกด้วย จะได้รู้ว่าเขามองมาหรือเปล่าไง แถมยังบอกด้วยว่า ถ้ารู้ว่าเขามองมา เอกว่ามดจะต้องตื่นเต้นและเสียวสุดๆแน่เลย อ้อ..อย่าลืมส่งยิ้มให้เขาด้วยนะ

มดเลยตัดสินใจเงยหน้าขึ้นไปมองค่ะ แล้วก็จริงๆนั่นแหละ ความรู้สึกมันเสียววูบไปทั่วช่องท้องและร่องจิ๋มทันทีที่ได้สบสายตาของคนขับรถบรรทุกที่ก้มมองลงมาตาแทบถลน มดร้องบอกเอกทันทีว่า เอก..เค้ามองลงมาด้วยล่ะ จ้องมดตาไม่กระพริบเลย ทำไงดี ทำยังไงเหรอ ก็ปล่อยให้เขาดูชัดๆสิ มดเอามือชักว่าวให้เอกด้วยนะ เอกเสียวมากเลย อู๊ย…มดก็เสียว เอกอย่าเขี่ยปุ่มของมดแรงนัก เบาๆหน่อย นั่นแหละ ดีแล้ว อย่าหยุด มดเสียวจัง

เราแซงรถบรรทุกคันสุดท้ายเมื่อสิ้นแสงไฟฟ้าที่ส่องสว่างพอดี เอกเร่งเครื่องยนต์ให้รถวิ่งเร็วขึ้นและทิ้งระยะห่างขบวนรถบรรทุกดังกล่าวออกมาเพื่อหารถบรรทุกคันใหม่ข้างหน้าต่อไป มดชักติดใจแล้วล่ะค่ะ เอกก็หายง่วงเพราะความตื่นเต้น เราทำแบบเดิมอีกเมื่อเจอขบวนรถบรรทุกใหญ่ที่วิ่งช้าๆ คราวนี้มดเงยหน้าสบตาและส่งยิ้มให้คนขับด้วย บ้างครั้งก็โบกมือให้ เขาก็โบกมือตอบแล้วตะโกนแซวมาด้วย ว่าสวยจัง นมใหญ่ หรือจิ๋มใหญ่ อะไรทำนองนี้ พอเสียวหนักๆเข้า ครั้งหลังๆ มดเอามือแหวกจิ๋ม แล้วทำท่าช่วยตัวเองในรถเลยค่ะ มันเป็นการช่วยตัวเองที่เสียวสุดๆ สะใจที่มีคนขับรถบรรทุกเป็นสิบคนได้เห็นเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของมดแบบนี้ จนกระทั่งมาถึงจุดสุดยอดเอาตอนที่กำลังแซงตีคู่กับรถบรรทุกที่จุดกลับรถแสงสว่างจ้า เป็นครั้งที่สิบเห็นจะได้ค่ะ มดหลับตาพริ้มพลางถอนหายใจอย่างอ่อนเพลีย เอกยังไม่เสร็จจากการใช้มือของมดนะคะ ไม่กล้าให้เขาเสียวมากค่ะ กลัวเกิดอุบัติเหตุ เอกเร่งแซงรถขบวนสุดท้ายมาได้ไกลพอสมควร แล้วก็จอดรถลงข้างทาง ตรงจุดกลับรถที่มีแสงไฟฟ้าสว่างจ้าถัดมา แล้วเปิดประตูดึงร่างเปลือยของมดให้ออกมาเป็นแบบให้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกค่ะ ถ่ายภาพตอนกลางคืนโดยไม่ใช้ขาตั้งกล้อง แถมยังกลัวรถบรรทุกที่เห็นร่างเปลือยของเราทั้งคู่จะตามมาทันด้วย ภาพก็เลยสั่นไปหน่อยนะคะ ตกลงคืนนั้น เราทั้งสองคนก็หายง่วงเป็นปลิดทิ้ง สามารถเดินทางถึงที่พักได้อย่างปลอดภัย แล้วมดก็ปล่อยให้เอกจัดการกับร่างของมดให้สมกับที่อัดอั้นไว้นานในห้องพัก ส่วนประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นตอนต่อไป มดจะเขียนมาเล่าใหม่ในโอกาสหน้านะคะ บ๊าย..บาย ค่ะ

เสียงแหลมๆเป็นท่วงทำนองเพลงคุ้นหู ดังแว่วมาจากที่ไกลๆ เสียงอะไรนะ ง่วงจัง….ยังไม่อยากตื่น แต่เจ้าเสียงนั้นมันก็กวนจนมดต้องตื่นขึ้นมาจนได้ อ๋อ…เสียงโทรศัพท์มือถือของเรานี่เอง มดตั้งให้มันปลุกเป็นประจำทุกหกโมงเช้า มดค่อยๆลืมตาขึ้นมองเพดานห้อง ไม่คุ้นแฮะ…ที่ไหนเนี่ย นอนตั้งสติทบทวนความทรงจำอยู่ชั่วครู่ จึงนึกออกได้ว่าเมื่อวานมดเดินทางมาพักผ่อนที่ชายทะเลกับแฟนค่ะ มาเที่ยวชายทะเลภาคตะวันออกอีกแล้ว เมื่อคืนไปนั่งฟังเพลงในคอกเทลเลาจ์ของโรงแรมจนดึก เผลอดื่มเยอะไปนิดนึง ก็เลยรู้สึกหนักหัวนิดๆ แฟนยังนอนหลับอยู่ข้างกาย แขนซ้ายวางพาดอยู่กลางลำตัวของมด ใบหน้ายามหลับของผู้ชายดูไร้เดียงสา เหมือนทารก อดไม่ได้จนต้องเอียงหน้าไปจุ๊บเขาให้หนึ่งที

แม้จะยังค่อนข้างเช้าอยู่มาก แต่มดก็ตัดสินใจลุกขึ้นไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ สายน้ำอุ่นที่ไหลผ่านเรือนร่างที่เปลือยเปล่า ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายรับรู้สภาพแวดล้อมรอบตัวได้เป็นอย่างดี หยาดน้ำยังคงปรากฏให้เห็นบางส่วนของร่างกาย ขณะที่มดกลับเข้ามาในห้องนอนอีกครั้ง เอกยังคงนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง แสงสว่างยามอรุณส่องผ่านกระจกใสที่กั้นระหว่างระเบียงกับห้องนอนยั่วใจจนมดอดไม่ได้ที่จะต้องเลื่อนบานประตูกระจกออกไปยืนรับลมทะเลที่ระเบียงห้อง ทะเลยามเช้านี้สวยจัง…มดคิดในใจ สายลมที่พัดผ่านผิวกายภายนอกผ้าขนหนูสีขาว ช่วยให้หยาดน้ำที่เกาะพราวตามร่างกายของมดแห้งเร็วขึ้น มองไปเบื้องล่าง มีคนออกมาเดินเล่นกันบ้างแล้ว ที่ตึกใกล้เคียงก็มีคนเปิดหน้าต่างยืนมองทะเลกันหลายคน กี่เดือนแล้วนะ ที่มดกับเอก ไม่ได้ออกมาพักผ่อนแบบนี้ เอกกำลังมุ่งมั่นกับหน้าที่ใหม่ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน ส่วนมดก็งานยุ่งไม่แพ้กัน มดยืนก้มตัวเล็กน้อย ใช้แขนทั้งสองข้างค้ำราวระเบียงไว้ สายตาก็มองเหม่อออกไปยังสายน้ำเวิ้งว้างสุดสายตาเบื้องหน้า นึกถึงครั้งสุดท้ายที่ได้ออกมาเที่ยวด้วยกันแล้วมดก็รู้สึกเสียววูบวาบไปตามร่างกาย ครั้งนั้น มดกับเอกแวะจอดรถ ลงมาเปลือยกายจู๋จี๋กันบนพื้นที่ก่อสร้างริมทางหลวง ที่สำคัญก็คือมีเด็กหนุ่มช่างก่อสร้างหน้าตาดีแวะผ่านเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานอยู่ด้วย มดยังจำความรู้สึกที่ได้มีโอกาสเปลือยกายให้ชายแปลกหน้าได้เห็น และปล่อยเขาได้สัมผัสลูบคลำร่างกายของมดขณะที่จู๋จี๋กับแฟนได้เป็นอย่างดี มันเป็นความเขินปนสะใจ และเสียวซ่านที่ยากจะลบเลือนจากจิตใจ

แวบหนึ่งของความคิดถึงบรรยากาศแบบนั้น ทำให้มดค่อยๆเอื้อมมือลงมาปลดผ้าขนหนูสีขาวออกจากร่าง โดยไม่รู้ตัว ทั้งๆที่ตอนนั้นมดยังคงยืนอยู่ริมระเบียงห้อง สัมผัสแรกที่ผิวกายภายในร่มผ้า สัมผัสกับสายลมยามเช้า ทำให้ขนลุกซู่ หัวนมตั้งชัน ด้วยความตื่นเต้นปนเสียว มดเอาผ้าขนหนูมาพันรอบศีรษะไว้ ปล่อยให้ร่างกายที่เปล่าเปลือยและอวบอิ่ม สัมผัสกับบรรยากาศริมระเบียงที่โล่งแจ้งอย่างเต็มที่ เอ…จะมีใครมองเห็นบ้างไหมนะ มดคิดในใจพลางกวาดตามองไปรอบๆตัว นั่นไง…ที่ตึกใกล้ๆ ก็มีคนออกมายืนชมวิวตรงหน้าต่างสองสามคน เขาคงเห็นมดเปลือยแน่ๆ แน่ะ..ใช่แล้ว เขาเรียกพรรคพวกเขาให้ออกมาดูมดด้วย มดเริ่มรู้สึกได้ถึงความเปียกแฉะในจุดที่ซ่อนเร้น อยากให้เอกตื่นขึ้นมาตอนนี้จังเลย จะได้มาช่วยดับอารมณ์ร้อนของมดให้คลายลงไป เออ…มีผู้ชายเดินอยู่ที่ถนนสองคนแฮะ มดชะโงกลำตัวส่วนบนออกพ้นระเบียงเพื่อมองไปยังเบื้องล่างให้ถนัดขึ้น ถ้าเขามองขึ้นมาข้างบนก็คงจะดีนะ ….เสียวดี มดนึกในใจอีก แล้วก็เหมือนสวรรค์ดลใจ เมื่อมีนกสีสวยบินผ่านชายทั้งสองอย่างรวดเร็ว ทำให้สองชายนั้นต้องเหลียวมองตามนกตัวนั้น และสายตาก็เหลือบขึ้นมาเห็นร่างเปลือยของมดอย่างไม่ตั้งใจ

ชายหนุ่มทั้งสองชะงักกึก เหลียวมามองหน้ากันเองแบบไม่ค่อยจะแน่ใจในสิ่งที่กำลังเห็นอยู่ แล้วก็พร้อมใจกันแหงนหน้าขึ้นมามองที่มดอีกครั้ง นมสองเต้าที่อวบอิ่ม และขาวโพลนอยู่ท่ามกลางแสงสว่าง คงจะช่วยยืนยันได้ว่าเขาทั้งสองตาไม่ฝาด มดส่งยิ้มไปให้เขาทั้งสองด้วยนะ แต่ระยะที่ห่างไกลกันหลายชั้น คงทำให้เขาทั้งสองไม่สามารถเห็นรอยยิ้มของมดได้ถนัด ชายทั้งสองทดลองโบกมือให้ มดก็เลยโบกมือตอบเขาไปและพลอยทำให้หน้าอกของมดแกว่งไปมาอย่างน่าดู

มดจ๋า…หันมาหน่อยสิจ๊ะ เอ๊ะ..เสียงใครเรียก รีบหันกลับไปมองภายในห้อง ว้าย..เอกนี่เอง ตื่นนานแล้วก็ไม่บอก ในมือของเอกถือกล้องตัวเก่งส่องเลนส์รับภาพมาที่ร่างเปลือยของมด มดก้มตัวด้วยความเขินเพราะไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน ทำให้เอกเก็บภาพของมดยามเขินไว้เป็นที่ระลึกได้เป็นภาพแรกของวันนี้ มดวิ่งเข้าไปทุบหน้าอกของเอกพร้อมกับต่อว่าต่อขานที่ไม่บอกให้รู้ตัวก่อน เอกหัวเราะชอบใจที่แกล้งมดได้สำเร็จ และก็ยังคงไม่ยอมให้มดกลับเข้าไปในห้องนอน เอกบอกว่าต้องทำโทษที่มดแอบมายืนโชว์อยู่ที่ระเบียงคนเดียวไม่ยอมชวนเอกออกมาด้วย

มดใจหายวาบ เมื่อถูกเอกผลักร่างเปลือยออกมาพิงราวระเบียงอีกครั้ง ชายหนุ่มสองคนเบื้องล่างยังคงยืนพิงต้นไม้แหงนมองขึ้นมาดูอย่างไม่ยอมให้คลาดสายตา หน้าต่างที่ตึกใกล้เคียงก็เพิ่มผู้ชมขึ้นมาอีกจำนวนหนึ่ง โอ..วันนี้คงเป็นวันที่เสียวที่สุดของมดอีกวันแน่ๆเลยล่ะ หัวนมด้านซ้ายเสียววูบเมื่อถูกปลายลิ้นของเอกตวัดเลียไปมา เต้านมด้านขวาก็ถูกมือซ้ายของเอกค่อยบีบเคล้นอย่างแผ่วเบา และแล้วมดก็ต้องกางขาอวบขาวให้กว้างขึ้นอีก เมื่อมือขวาของเอกลูบคลำมาที่นาผืนน้อยพร้อมทั้งใช้นิ้วกลางกรีดไปมาบริเวณรอยแยกที่ฉ่ำเยิ้มของมด ร่างกายภายในเริ่มตอบสนองนิ้วที่ล่วงล้ำเข้ามาโดยการตอดตุบๆเป็นจังหวะ พร้อมทั้งขับน้ำออกมามากยิ่งขึ้นเพื่อการหล่อลื่น เอกบอกให้มดหันหน้ากลับไปด้านนอกระเบียงเพื่อโชว์ให้คนข้างนอกเห็นได้ถนัดยิ่งขึ้น ระหว่างนั้น ก็รีบถอดชุดนอนออกจากร่างอย่างรวดเร็ว มดรู้สึกได้ถึงท่อนลำที่แข็งและร้อนผ่าวของเอก มันพาดอยู่ที่ง่ามก้นอันอวบขาวของมด เพื่อรอให้เจ้าของใช้มันมุดเข้าไปทำความสนิทสนมกับจิ๋มของมดอีกครั้ง เอกใช้นิ้วกลางเขี่ยน้ำหล่อลื่นที่หลั่งออกมาเปรอะปากรู ไปป้ายที่ปลายท่อนของเขาจนทั่ว แล้วก็แอ่นร่างกายช่วงล่างบังคับให้ท่อนลำค่อยๆมุดจมหายเข้าไปในร่างกายของมดทีละนิดๆ จนมิดด้าม มดสะดุ้งเมื่อส่วนปลายของเขากระทบปากมดลูก เอกโน้มตัวลงมาประกบกับแผ่นหลังของมด เอื้อมมือมาบีบคลึงเต้านมทั้งสองข้างพร้อมกับใช้ปากซุกไซร้ตามซอกคอ ส่วนล่างเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ ให้ท่อนลำครูดสัมผัสกับผนังภายในของมดอย่างเต็มที่ จากความฝืดคับในเบื้องแรก ตอนนี้น้ำเริ่มเจิ่งนองจนไหลย้อยพ้นปากรูออกมาตามขาอ่อน ความเสียวเริ่มทวีขึ้นทุกวินาทีที่ผ่านไป ความรู้สึกมันช่างแตกต่างจากการอึ๊บกันภายในห้องอย่างลิบลับจริงๆ ได้มีโอกาสโชว์แบบนี้ มันให้ความรู้สึกเสียวแบบสุดขีด ตอนนี้เอกกระแทกท่อนลำของเขาเข้าออกอย่างรวดเร็วและรุนแรง จนนมของมดแกว่งไปมาอย่างน่าดู มดร้องครางออกมาเสียงดังอย่างไม่กลัวใครจะได้ยิน ตาก็กวาดมองไปตามบริเวณที่มีคนกำลังจ้องมองมา มดสังเกตุเห็นว่าบางคนที่ตึกใกล้เคียงกำลังใช้กล้องส่องทางไกลส่องมาทางนี้เสียด้วยสิ คงกะจะมองให้เห็นกระทั่งไฝฝ้าบนร่างกายของเราทั้งสองเลยกระมัง

เพื่อให้คนที่ส่องกล้องจากตึกนั้นเห็นได้อย่างถนัดยิ่งขึ้น เอกเลยชักท่อนของเขาออกและจับให้มดยืนพิงผนังระเบียงด้านขวา และยกขาขึ้นข้างนึงเพื่อให้ปากรูอ้ากว้าง พร้อมกับกดท่อนลำของเขาเข้าไปในรูของมดและซอยเข้าออกอย่างรวดเร็ว แหม…ท่านี้มดชอบจริงๆ ดูสิ เวลาก้มลงมองก็เห็นท่อนลำเยิ้มเป็นมันวิ่งเข้าๆออกไม่หยุดหย่อน พอเงยหน้าก็ถูกเขาก้มลงมาจูบที่ริมฝีปาก เต้านมซ้ายขวาก็ถูกมือซุกซนของเขาคลึงเคล้นไปมา เอกกระซิบบอกว่าเสียวจัง เค้าจะออกแล้วนะ มดพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตให้เอกกระแทกได้อย่างเต็มที่ สายตาของมดมองไปยังคนที่กำลังใช้กล้องส่องทางไกลมองมาเพื่อเพิ่มความเสียวให้แก่ตัวเอง ป่านนี้เจ้าหนูของเขาคงกำลังพองตัวแข็งไม่แพ้ของเอก อยากให้เขามาดูใกล้ๆจัง มดขมิบน้ำออกมาชโลมท่อนลำของเอกด้วยความเสียวสุดขีดเมื่อรู้สึกว่าเอกเกร็งท่อนของเขาฉีดน้ำเข้ามาภายในรูของมด เข่าอ่อนจนต้องพิงร่างกับผนังระเบียงเพื่อพยุงกายไม่ให้ล้ม พื้นที่ยืนหยดเป็นดวงด้วยน้ำของทั้งสองคนที่ล้นออกมาอย่างมากมาย เป็นการเริ่มต้นของวันพักผ่อนที่แสนจะสุขสันต์จริงๆ เอกยังคงปล่อยให้เจ้าหนูที่ยังไม่อ่อนตัวของเขาคาอยู่ภายในรูที่ฉ่ำเยิ้มของมด ปากก็ซุกไซร้ไปตามซอกคอและริมฝีปากของมดไปเรื่อยๆ เหมือนเป็นการพักเหนื่อยเพื่อรอความสุขในรอบที่สอง เอกจ๋า …มดอยากนอนแล้วล่ะ มดก็เอาขาเกี่ยวรอบเอวของเอกไว้สิ…. ทำไมเหรอ ….เถอะน่า….อูย….เอกอุ้มมดเดินกลับเข้ามาที่เตียง ทั้งๆที่ของของเราทั้งสองยังคาบคากันอยู่เลยนะ แข็งแรงจัง…เวลาเดินของเอกก็ยังผลุบเข้าผลุบออกในรูของมดตลอดด้วย มดสูดปากด้วยความเสียว เตียงหนานุ่มสีขาวสะอาดยุบตัวลงเมื่อน้ำหนักของทั้งสองกดลงมา เดี๋ยวเอกขอเริ่มกับมดอีกทีนะจ๊ะ … เสียงอ้อนกระซิบที่ริมใบหู … มดไม่ตอบ แต่ยิ้มแบบอายๆ และแอ่นร่างกายท่อนล่างรับท่อนลำที่เริ่มพองตัวอีกครั้งอย่างเต็มใจ

และแล้วบทพิสวาสครั้งที่สองก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง……..

ความคิดเห็น