เย็ดมันส์

ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะวันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ แล้วก็ขอให้ผมกอด กอด หญิง หน่อยได้มั้ยผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่มสงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผม ผมก็เริ่มชะงักแต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบ เอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิงดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไร ระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมด แล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู หนุ่มขาาาา ซี๊ดดดด แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอ ไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินอกผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นม ดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆ เป็นจังหวะ หนุ่ม ขาาา เสียวจังเลย แรงอีกแรง อีกมือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆ ลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อย ๆ เลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหีซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน หนุ่มอ้าาาา เสียวววจังง ผัวขาาาดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆ ถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง ผัวขาาา เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆ ๆ ๆ ๆ แรง ๆ อ๊าาาาา สุดยอด ผัวขาา เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ ซักพัก หญิง เป็นไงบ้าง ดีมากกก มันส์จังง ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลีย แต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิงลุกขึ้นมามาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง แล้ว หญิง ก็ขึ้นขย่มผมรู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง อ้าาาา ผัวขาามันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาาแล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พักตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะวันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก หญิง หันมามอง แล้วลุกขึ้นนั่ง ที่ปลายเตียงแล้วก็ร้องไห้ แม่ หญิง ถูกพ่อทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อยู่กับแม่สองคน หญิงคิดถึงพ่อ แล้วก็ขอให้ผมกอด กอด หญิง หน่อยได้มั้ยผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใจก็เริ่มสงสาร ผมก็กอด แล้ว หญิง ก็เริ่มจูบผมผมก็เริ่มชะงัก แต่ใจนึงก็คิด เป็นไงเป็นกันวะ ผมก็จูบตอบเอาลิ้นเข้าไปในปาก หญิง ดุนเข้าดุนออก ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเท่าไรระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อ หญิง ออกทีละเม็ด จนหมดแล้วผมก็ไซร้ไปที่ซอกหู หนุ่ม ขาาาา ซี๊ดดดด แล้วผมก็เลียลงที่ซอกคอไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินอก ผมค่อย ๆ ถอดยกทรงออก แล้วก็เลีย ที่รอบ ๆ นมดูดหัวนม ค่อย ๆ แรงขึ้น ๆ เป็นจังหวะ หนุ่ม ขาาา เสียวจังเลย แรงอีกแรงอีก มือนึงผมก็ลูบที่ขาของ หญิง ค่อย ๆ ลูบช้า ๆ กระตุ้นอารมณ์ ผมค่อย ๆ เลียลงมาผ่านหน้าท้อง ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเนินหีซึ่งตอนนั้นถึงผมไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อนผมรู้ได้เลยว่า หญิงเคยผ่านผู้ชายมาบ้างแล้ว ตอนนั้นผมคิดในใจ จะเป็นเอดส์มั้ยเนี่ยแต่เอาไงเอากันวะ เอดส์ ก็เอดส์ กลัวเอดส์ยดมากกว่า ผมเลียที่ปุ่มเสียวรู้สึกมีน้ำออกมาบ้างแล้ว ผมเลียรอบ ๆ แคม เอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน หนุ่มอ้าาาา เสียวววจังง ผัวขาาาดูดสิคะ ยังงั้น ยังงั้น แรงอีก ๆ อ๊าาาา มีน้ำไหลออกมามากขึ้นจนเต็มร่องหี ไหลเยิ้มลงมาตามร่องก้นเป็นทาง หญิงมีอารมณ์เต็มที่ ผมลุกขึ้นคล่อมตัว หญิง จับควยของผมขนาด 6 นิ้ว ค่อย ๆ ถูรอบรูหีวนไปวนมาซักพักค่อย ๆ เอาเข้าไปในรู ซึ่งมีน้ำแฉะเต็มที่แล้วเริ่มซอยช้า ๆ เร็ว ๆ สลับกัน ช้าบ้างเร็วบ้าง ผัวขาาา เอาอีกกกกมันส์จังเลยย เร็วว ๆ ๆ ๆ ๆ แรง ๆ อ๊าาาาา สุดยอด ผัวขาา เก่งจังง ทำให้ หญิงบ่อย ๆ นะ ซักพัก หญิง เป็นไงบ้าง ดีมากกก มันส์จังง ใกล้แล้วววออกแล้ว ๆ น้ำผมก็ออกมาขาวข้นแล้วก็เยอะมาก แล้วผมก็นอนลงด้วยความเพลียแต่ควยผมยังแข็งอยู่ หญิง ลุกขึ้นมามาเดี๋ยว หญิง จัดการเอง แล้ว หญิงก็ขึ้นขย่มผม รู้สึกเสียวมากเห็นนม หญิง กระเพื่อมขึ้นลง ขึ้นลง อ้าาาาผัวขาา มันส์จังงง เมียใกล้จะเสร็จแล้วว หลุดแล้ว ๆ อ๊าาาาาาาาแล้วหญิงก็นอนทับลงมาบนตัวผมตัวเกร็ง เล็บ หญิง จิกลงมาที่หลังผม เป็นรอยแล้วผมก็ไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำล้างตัว แล้วก็ส่ง หญิง กลับที่พัก

ความคิดเห็น