พี่เขาจัดแจงเสื้อผ้าแล้วกอดนาวบอกว่าจะเป็นทุกอย่างที่นาวอยากให้เป็น

หวัดดีจ้า หลงเข้ามาเวปนี้อ่ะนะเจอเข้าก็อ่านเฉย ๆ ผ่าน ๆ ไปไม่กล้าสมัครสมาชิกจะดูแรง ๆ ไปเลยฝากเมล์นี้ให้แอดมินเอามาลงล่ะกัน จะว่าเราเป็นผู้หญิงแรงมาพิมพ์เรื่องแบบนี้ส่ง เราไม่ได้ว่าไรนะแต่ถ้าเราบอกว่าไม่ชอบเรื่องแบบนี้เลยก็แสดงว่าโกหกจริงป่าว? งั้นอย่ายาวเลยขอเล่าล่ะกัน แต่เราเล่าแบบเห็นภาพม่ะเปนนะเราขอใช้นามสมมุติล่ะกันนะมะนาวเรียนปี 2 อยู่มหาลัยในภาคอีสานชื่ออะไรขอไม่บอกล่ะกัน เราอยู่กับเพื่อนที่หอ เป็นผู้หญิงนะเพราะฉะนั้นเราม่ะได้อยู่ก่ะแฟนแน่ๆ บางทีถ้าเราต้องการแฟนก็จะชวนไปเล่นที่หอ แต่เขาก็มีเพื่อนร่วมห้องอ่ะนะเลยไม่สะดวกเท่าไหร่ เรื่องนี้เกิดมาเมื่อไม่นานประมาณเดือนเมษา 54 มีช่วงหนึ่งเพื่อนมาพูดกรอกหูว่าเขามีคนใหม่พาไปนู่นนี่และเราก็ทะเลาะกันไม่พูดกันห่างกันเป็นเดือน ๆ เหมือนกับเลิกกันไปเลย ช่วงนี้เราอยู่กับเพื่อนบ่อยมากและเที่ยวบ่อยมากและเราก็ได้รู้จักกับพี่คนหนึ่งแกเรียนวิศวะเป็นคนที่ไม่หล่อมากแต่เราแอบปลื้มมาตั้งแต่ปี 1 แล้วเพราะพี่เขาเท่ห์ เล่นกล้ามด้วย พี่เขาชื่อซันแต่เราก้ยังไม่ลืมแฟนหรอกนะ อยู่มาวันเห็นผุ้หญิงนั่งรถไปกับแฟน เราก็โกดโมโหมาก แต่เราไม่ไปวีนเพียงแต่บอกว่าอื้ม ถ้าเขามีเราก็มีได้ คืนนี้เราเลยก่ะว่าจะออกไปเที่ยวเราเป้นคนแรง ๆ อยู่แล้ววันนี้ใส่ชุดเดรสเกาะอกสีน้ำเงินสั้นมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แค่นั่งขับรถมันก็ร่นมาเยอะแล้ว ยิ่งถ้าตอนลงจากรถต้องรีบดึงไม่งั้นเห็นหมดเรามากับเพื่อนอีก 1 คนแต่งตัวไม่ยอมกันพอลงจากรถเขาต้องข้ามถนนไปที่ร้าน คนในร้านมองออกมาใหญ่เลย เราเลยไปหานั่งโต๊ะที่มันว่าง ๆ เราก็ดื่ม ๆ เต้น ๆ ไปก้มีคนมาชนแก้วมาเต้นด้วยมาลูบเอวกอดพุงเรา แต่ไม่เกินกว่านี้เราก็กลับโต๊ะไปนั่ง แฟนเพือนนาวเลยโทรมาบอกว่าจะมารับเพื่อนนาวกลับเหงาเลยล่ะสิทีนี้นาวว่าจะกลับแล้วด้วยเหมือนกัน แต่มีเด็กขายดอกไม้เอาดอกไม้มาให้ช่อใหญ่มาก เขาก็คือพี่ซันนั่นเอง พี่ซันขอเลี้ยงเหล้านาวก็บอกว่าไม่เอาหรอกเมาแล้วพี่แกก็คะยันคะยอจนได้ กินไปได้สักพักพี่ซันบอกว่าหิวข้าวเลยไปทานข้าวร้านข้าง ๆ ผับเป้นร้านที่ติดริมถนนนาวนั่งไปก็มีคนขับรถมามอง คนในร้านก็มองคนยิ่งเมา ๆ แบบนี้มันก็เริ่มเสียวสินาวจำไม่ได้ว่าเป็นยังไงต่อแต่พี่ซันเปนคนขับรถนาวไปที่พิพิธภัณฑ์สวนสาธารณะหน้าคณะเภสัช พอจอดในมุมมืด ๆ เราลงจากรถไปยืนที่ริมสระน้ำพี่ซันจับก้นนาวเบา ๆ เสียวแบบบอกไม่ถูก พี่ซันอยู่ข้างหลังเอามือมาลูบหน้าอกนาว ไซร้ซอกคอนาว พี่เขาบอกว่ารู้เรื่องนาวกับแฟนพี่เขาก็ชอบนาว นาวอายมาก พี่ซันชวนนาวนอนลงบนหญ้า นาวไม่ได้ขัดอะไรพี่ซันขึ้นคร่อมแล้วก้มลงมาดูดปากนาว แต่เวรกรรมยามมาเห็นเราเลยรีบวิ่งหนีขึ้นรถนาวเก็บรองเท้าไม่ทันเลยวิ่งเท้าเปล่าไปเหยียบอะไรไม่รู้ขึ้นรถมาได้พี่ซันเลยบอกให้ไปทำแผล แต่ขอเป็นหอนาวได้มั๊ย? นาวพาพี่ซันขึ้นมาบนห้องวันนี้เมดเราไม่อยู่ทิ้งโน๊ตไว้บอกว่าจะกลับบ้านนาวหันมาบอกพี่ซันว่าไม่มีคนอยู่พี่ซันยิ้มแล้วบอกว่าจะใส่ยาที่เท้าให้ พี่ซันยกเท้านาวสูงจนเห็นกางเกงใน พอพี่ซีนใส่ยาเส็ดพี่ซันขยับเข้ามาให้เอามือสองมือบีบก้นนาว นาวครางเบา ๆ นาวเสียวมาก ไม่นึกว่าจะทำกับคนที่ไม่ใช่แฟน แต่เป็นคนที่แอบปลื้มมานานพี่ซันถอดกางเกงในเราออก แล้วดเลียหีเราขึ้นลง ๆ อย่างเร็วเราเสียวมากจิกผม จิกผ้าปุที่นอนร้องครางดังขึ้น เราบีบนมตัวเองจนชุดมารวมกันอยู่ที่ท้อง ซิลิโคนบลานาวก็หลุดออกพี่ซันก็ลุกขึ้นมาดูดนมนาว ทั้งบีบทั้งคลึงควยที่เต็มลำกางเกงพี่ซันถูกับหีเราเปล่าๆ มันเสียวมาก แล้วก็มีมารมาผจญโทรศัพท์นาวดังขึ้นแฟนนาวมาหาบอกว่ารออยู่หน้าหอให้ลงมารับ นาวทำตัวไม่ถูกจนพี่ซันบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ซันจะกลับเอง พี่เขาจัดแจงเสื้อผ้าแล้วกอดนาวบอกว่าจะเป็นทุกอย่างที่นาวอยากให้เป็น เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นอีกบอกให้ลงไปเปิดประตูให้เพราะมันเป็นคีกาด นาวเตี๊ยมกับพี่ซันให้พี่ซันเดินลงไปก่อน นางรีบมากดึงเสื้อขึ้นมาใส่แต่ไม่ได้ใส่กางเกงในหรือซิลิโคนพี่ซันเดินผ่านประตูไป ไม่ได้สบตาแฟนนาวพอแฟนนาวเข้ามาในตัวอาคารพร้อมถือดอกไม้ช่อใหญ่ กับกล่องนาฬิกามาให้นาวกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้กอดเข้าไปกอดเขาเขาเลยสักเกตแล้วถามว่าไปเที่ยวมาหรอใส่ชุดแบบนี้ แล้วเขาบอกอีกว่าที่ไม่ใส่เสื้อในกับกางเกงในแสดงว่ารู้ใช่มั๊ยว่าเขาจะมา จากนั้นเขาเอามือล้วงเข้ามาใต้กระโปรง น้ำนาวนี่เต้มเลยเขาเลยบอกให้ขึ้นไปข้างบนห้องกันเถอะเพราะเขาก็อยากเหมือนกัน พอถึงห้องเขาก็ดึงชุดลงแล้วเข้ามาบีบนมนาว ดูดปากอย่างแรง คอนาวอาจจะมีรอยนะแต่คิดว่าเขาคงไม่เห็นเขาไซร้คอนาวเลื่อนลงมาเลียหน้าอก ดูดหัวนม เอาลิ้นเลียหัวนม ขณะที่มือ 2 ข้างยังขยำนมนาวอยู่ เขาพานาวเดินมาที่ระเบียงที่เป้นประตูกระจก นาวยืนแนบกับกระจกแล้วเขาก้มลงดูดหีนาวมันมีทั้งน้ำนาวทั้งน้ำลายพี่ซันเขาเปิดประตูออกแล้วแล้วเค้าจะยืนตรงระเบียงเผื่อใครจะได้เห็นตอนเราทำกันนาวดูดควย ชักควยเข้ามาในปาก แฟนนาวเป็นคนที่เส็ดง่ายเขาเลยบอกขอเอาเลย กลัวจะไม่ทันจิง ๆ แล้วนาวก็เสียวแล้วเหมือนกันเรากลับมานอนที่เตียงแล้วก็เริ่มเย็ดกัน เขาให้นาวเอาขาผาดบ่า นาวเสียวมากครางออกมาเสียงดังเลยเหละ เขาเย็ดแรงมากเขาบอกใกล้จะเสร็จนาวขมิบแทบไม่ทัน เอาขามารัดที่เอวเขาจังหวะเราใกล้จะสุด ต้องแตกนอกเพราะเดือนนี้เรายังไม่ได้ไปฉีดยาคุม หลังจากนั้นเราก็นอนหลับกัน แต่ไม่ลืมใช่มั๊ยว่าประตูยังไม่ปิด เราตื่นขึ้นมาตอน 10 โมงจะไปเข้าห้องน้ำต้องเดินผ่านประตูเห็นว่าประตูไม่ปิด นาวเปลือยอยู่กำลังจะไปปิดพอมองออกไปข้างนอกเจอกับคนงานกำลังสร้างตึกตรงข้ามหันมามอง 2 คนแล้วเรียกเพื่อนมาดู นาวอายมากรีบปิดประตุรูดม่านอย่างเร็วใจเต้นแรงมากพอฉี่เส็ดก็แง้มม่านดุยังเห็นพวกนั้นอยู่เลย อื้มอยากจะบอกว่าเรื่องที่เล่ามานี่เรื่องจริง ถ้ายังไงคงจะมีเรื่องมาเล่าใหม่นะ

ความคิดเห็น