ขอเย็ดหน่อยนะ

ขอเย็ดหน่อยนะ  ผมรู้จักพี่ตุ๋ย และคบกันมานานมากพูดถึงความสวยพี่ตุ๋ยไม่แพ้ใครเลยอวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะอายุ48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป้นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสองแต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก้เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหากที่บ้านพี่ตุ๋ยเนเทาว์เฮาส์ 3ชั้นชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้องชั้นสาม มีสองห้อง เป็นห้องพระ และห้องนอนพี่ตุ๋ยผมสนิทกับแกมานาน เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาคล้านแฟนเก่ามาก เห้นผมแล้วจะคิดถึงแต่แฟนเก่าที่รักแรกแต่เขาเสียชีวิตไปแล้วผมก็ไม่เคยคิดที่จะทำอะไรพี่หรอก แต่ใจจริงก็อยาก เพระว่าก้นใหญ่และขาขาวเนียนมาก เวลาแกนุ่งสั้นๆ เหนือเข่าพอปีที่แล้ว ผมเลยนึกอยากลองใจแกดู ก็เลยไปเจอที่บ้าน ไม่มี่ใครอยุ๋เลยก็เลยถือโอกาสคุยกันแบบเปิดอกถามทุกเรื่งอที่ผมอยากถาม เพราะพี่เขาเปิดใจผมถามว่า พี่ตุ๋ยอายุขนาดนี้แล้วยังมีความอยากไหมแกบอกว่าอยากสิ อดมานานเป้นสิบๆ ปีแล้ว แต่ก้ทนจนชินแต่ถ้าเจอหน้าหนุ่ม (หมายถึงผม ) พี่จะอยากมากผมเลยได้โอกาส ไม่รอเลยเข้าไปใกล้แล้วกอดทันที แล้วล้วงไปที่ก้นที่งอนๆ อวบๆ ล้วงไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วแหวกเข้าที่ร่องหีพี่ที่หว่างขาพุดข้างหูพี่เบาๆ ว่า ผมก้อยากกับพี่นานแล้ว แต่ผมไม่กล้าเพราะเห้นว่าพี่มีสามีอยุ่ แต่เมื่อรุ้ว่าพี่อยากกับผมๆ เลยขอกอดและผมขอเลียให้พี่หายอยากนะแกพยักหน้าแล้วผมก้คุกเข่าเลิกชุดนอนคลุมยาวๆ เอาหน้าซุกที่หีพี่สูดดมอย่างกระหายแล้วก้เลียที่กางเกงในแกบอกอะไรกันจะเลียหอยพี่เลยเหริอไม่เคยโดนเลียเลยนะจะบอกให้ผมเลยได้ใจจับแกให้ยืนอ้าขาแล้วเลียหี ก้มเลียตะเคียงเลียทั้งหีที่แตดจนชุ่ม แกร้องเสียงลั่นเลย ลืมคิดว่าไปว่าลูกชายยังนอนอยู่ชั้นบนแต่ว่าลุกชายแกก็เอาแฟนมานอนด้วยในห้องเหมือนกัน(มารู้ทีหหลัง) ตอนนั้นแกคิดว่าลุกชายไปทำงานผมเลียและให้พี่ตุ๋ยนอนที่โวฟา เลียให้จนแกร้องไม่ไหวแล้วเย็ดให้พี่เถอะจ้าผมเลยสอดเข้าแล้วกระเด้าค่อยๆ จนสุดแล้วอัดเข้าลึกๆ พี่ตุ๋ยร้องเสียงไม่เนศัพท์ โอ๊ย พี่เสียวมาก โอ๊ยย แรงๆ จ้า พี่อดมานาน อร่อยมากน้องหนุ่ม... .ผมใช้เวลาเย็ด15นาที ได้ยินเสียงเดินข้างบน ก็เลยทำท่าจะหด แต่ก้แข็งในกระเด้าอีดเฮือก แล้วพุ่งเข้าร่องพี่ตุ๋ยเลยแล้วก็รีบไปห้องน้ำล้างออก พี่ก็เช่นกันพอมองเห้นรองเท้าลุกชายอยู่ พี่เขาหน้าซีดเลยแบบว่าใจไม่ดีทั้งสองคน ปรึกษากันว่าจะเอาไงสงสัยลุฏชายได้ยินหมดแล้วแหละที่เราทำอะไรกันผมปลอบใจแกแล้วก็กลับไปวันหลังโทรหานัดกันไปเอาที่ รร แถวรัชดา เรื่อยมาทุกวันีน้ พี่บอกว้าอิ่มแล้ว และไม่อยากอีกเลยนะขออนุญาตพัก เพราะอิ่มจริงๆ ถ้าหนุ่มอยากก้ให้ไปหาคนอื่นก่อน ถ้าพี่แยกแล้วจะบอกเอง

ความคิดเห็น