อ่านเรื่องเสียว - ฝ่ายขายของบริษัทเครื่องสำอาง

อ่านเรื่องเสียว - ฝ่ายขายของบริษัทเครื่องสำอาง ตอนนี้ฉันเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯได้ 2 ปีกว่าๆ เป็นฝ่ายขายของบริษัทเครื่องสำอางแห่งหนึ่ง ฉันเป็นคนสวยและไม่หวงตัวเท่าไหร่จึงทำยอดขายได้ดีทีเดียว มีอยู่คนหนึ่งฉันหมายตาจะให้ช่วยล่าออเดอร์สินค้าก็คือคุณวีรวัฒน์ซึ่งกว้าง ขวางในวงการแฟชั่นและบันเทิง หลังจากคุ้นเคยกันมาประมาณสองเดือนแล้วและสังเกตเห็นได้ชัดว่าคุณวีรวัฒน์ก็ มีท่าทีอยากจะไปไกลกว่าการดูหนังฟังเพลง ค่ำวันหนึ่งฉันจึงจัดฉากเชิญเขามารับประทานอาหารที่บ้าน ฉันโกหกเขาไปว่าเป็นวันเกิดเขามาตามนัดพร้อมด้วยของขวัญชิ้นหนึ่งเป็นสร้อยคอพร้อมด้วยจี้ประดับพลอย ทับทิมน่ารักเชียว ฉันสังเกตเห็นเขามองบั้นท้ายผายๆ ของฉันมากซึ่งฉันเองก็ตั้งใจจะยั่วเขาอยู่ แล้วจึงสวมกระโปรงสั้นครึ่งขาอ่อนและหมั่นหาโอกาสก้มตัวโดยหันหลังไปทางเขา บ่อยๆ เพื่อโชว์ขาอ่อนและซอกแก้มก้นส่วนล่างเพื่อให้เขาเกิดอารมณ์แล้วก็ได้ผลตามคาดมีอยู่คราวหนึ่งพอฉันอ้อยอิ่งค้อมร่างพลิกแค็ตตาล็อค เครื่องสำอางรุ่นล่าสุดจะให้เขาช่วยเสนอนั่นเอง เขาคงทนเห็นความเซ็กซ์ซี่ไม่ไหวจึงรั้งสะโพกแล้วดึงบั้นท้ายฉันเข้าไปใกล้จน แทบจะติดหน้าเขาซึ่งนั่งอยู่บนโซฟา ฉันจะหันไปหาเขาก็เบี่ยงร่างฉันให้หันหลังไปตามเดิม แล้วมือของเขาก็ลูบโค้งตะโพกไปมาเบาๆ ก่อนที่จะขยุ้มบั้นท้ายผายๆ อย่างหนัก มือขยุ้มแล้วบีบเคล้นหนักๆ จนฉันร้องออกมาว่าเจ็บ ซึ่งก็เจ็บจริงๆ และตกใจด้วยที่จู่ๆ เขาก็ทำรุนแรงอย่างนี้โอ๊ย ปล่อยนะคุณวัฒน์ เจ็บนะแทนที่จะปล่อยเขากลับสอดมือเข้าในชายกระโปรงแล้วดึงกางเกงในตัวจิ๋วบางแจ๋ว แหววของฉันลงมาคาอยู่ที่กลางขาอ่อนแล้วซบหน้าฝังจมูกกับร่องบั้นท้ายที่ปิด เปลือยทันที ขณะที่ฉันยังไม่หายตกใจนั่นเองลิ้นของเขาก็แทรกเข้าแลบเลียในร่องที่เขาใช้ ปลายมือแบะออกเรียวลิ้นอุ่นๆ ของเขาตวัดชอนล้วงลึกเข้าไปถึงปากประตูหลังทำ ให้ฉันเยือกสยิวจนแข็งขาสั่น ขนลุกกรูเกรียวด้วยความเสียวเพราะยังไม่เคยมีใครใช้ลิ้นเลียไล้ส่วนนั้นของ ฉันมาก่อนเลย มีแต่เลียกลีบแคมและปากประตูหน้ากับดูดดุนเม็ดละมุดเท่านั้นแต่คุณวีรวัฒน์มาแปลก เขากลับไม่สนใจแตะต้องโหนกเนินด้านหน้าของฉันเลยแม้แต่น้อยทว่าจมูกปากและ ลิ้นของเขาวนเวียนสัมผัสอยู่แต่กับร่องหลืบและปากประตูหลังของฉันเท่านั้น เขาพยายามรูดกางเกงในของฉันจนหลุดจากขาแล้วบอกเสียงกระเส่าว่าให้ฉันแยกขา ให้ยืนถ่างๆ และค้อมร่างไปข้างหน้าอีกหน่อย ซึ่งในท่านี้มันทำให้บั้นท้ายของฉันโด่งเด่นขึ้นและแบะผายจนเขาสามารถจูบและ เลียได้ถนัดถนี่ยิ่งขึ้นถึงแม้ว่าฉันจะรู้สึกขยะแขยงแทนเมื่อนึกเห็นภาพลิ้นของเขาตวัดเลียอยู่ร่อง ทวารหนักและนึกรู้ว่าเขาต้องการทำอะไรต่อไปกับตรงนั้น ถึงจะเสียวสยิวในรสสัมผัสแต่ฉันก็เห็นว่ามันผิดปกติใจหนึ่งอยากจะขัดขืนแต่ อีกใจหนึ่งบอกกับตัวเองว่าให้กล้ำกลืนเพื่อเห็นแก่ประโยชน์ที่เขาจะเอื้อ เฟื้อช่วยเหลือในภายหน้า ถ้าฉันทำให้เขาพอใจและมีความสุขได้ เป็นความจริงที่ฉันไม่เคยร่วมเพศทางประตูหลังมาก่อนเลยและไม่คิดจะทดลองด้วยขณะ ที่ฉันประหวั่นและสองจิตสองใจอยู่นั้นคุณวีรวัฒน์ก็ยังคงง่วนอยู่กับการจูบ และเลียบั้นท้ายที่โก่งชิดหน้าเขาอย่างสุดจิตพิศวาท ท่าที่ยืนถ่างขาประกอบกับถูกมือเขาแบะแก้มก้นมันทำให้ลิ้นของเขามันชอนเข้า แตะปากรูประตูหลังของฉันได้อย่างถนัด ทำเอาฉันเริ่มซ่านสยิวขึ้นมาจนสั่นระริกไปทั้งตัวและส่ายบั้นท้ายไปมาอย่าง ระงับไม่อยู่มีคู่ขาเก่าของฉันบางคนเคยจะสอดใส่ทางประตูหลังแต่ฉันไม่เคยยอมแม้แต่ครั้ง เดียวเพราะกลัวเจ็บและเห็นว่ามันสกปรกโสโครก แต่มาตอนนี้ด้วยลีลาอันจัดเจนในการปลุกเร้าของคุณวีรวัฒน์ฉันกลับรู้สึกป่วน กระสันขึ้นมาอย่างรุนแรงจนหอบหายใจถี่กระชั้น แข้งขาสั่นและรุ่มร้อนจนต้องใช้มือลูบร่องแคมและสะกิดเม็ดละมุดตัวเองไป พร้อมๆ กับที่เขาใช้ลิ้นตวัดเลียด้านหลังของฉันเขาเลียอย่างต่อเนื่องไม่ยอม พักลิ้นเลยทีเดียวเชียวละ ขณะที่ฉันกำลังชักนิ้วชี้กับประตูสวรรค์ด้านหน้าของตัวเองอยู่อย่างเสียว ซ่านนั่นเอง เขาก็ละลิ้นจากการเลียแล้วบอกเสียงโหยๆ ว่าคุณแหม่ม เรามามีความสุขด้วยกันเถอะ ผมอดใจต่อไปไม่ไหวแล้วอื้อ คุณวัฒน์ฉันยืดร่างขึ้นตอบเขาด้วยความรู้สึกเดียวกันแหม่มก็อยากมีความสุขกับคุณวัฒน์ค่ะ อุย เสียวจริงๆ ราวกับเป็นวัวเคยขาม้าเคยขี่กันมาก่อนอย่างนั้นแหละ เราต่างถอดเสื้อผ้าออกอย่างรู้การรู้งานจนล่อนจ้อนอย่างรวดเร็วไม่มีอ้อย อิ่ง ก็เพราะความหงี่นะสิค่ะพอฉันหันไปสบตาเขาเท่านั้นเขาก็ดึงฉันลงไปนั่งเคียง คู่บนโซฟาแล้วคว้ามือฉันไปกุมท่อนลำที่แข็งโชน ฉันกำไว้พอหลวมๆ แล้วกระตุกเล่นเบาๆ ขนาดของมันไม่ได้ทำให้ฉันผิดหวังเลยแถม ยังแข็งปั๋งอีกต่างหากกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะก้มลงเลียและอมดูดไอติมรสเนื้อเพื่อเอาใจเขาสักนิดดี ไหม ก็พอดีกับที่เขาประคับประคองฉันให้นอนคว่ำลงบนโซฟาโดยจัดให้ฉันเบี่ยงบั้น ท้ายเฉียงออกด้านนอกแยกท่อนขาออกกว้าง แล้วเขาก็เข้าประกบชิดใช้สองมือแหวกแก้มก้นของฉันให้แบะกว้างเพื่อสะดวกใน การสอดใส่ ตอนนี้ฉันรู้แน่ชัดแล้วว่าเขาต้องการอัดถั่วดำตำประตูหลังแต่ด้วยความหงี่ ง่านที่จุกอกทำให้ฉันไม่ขัดขืนคุณวีรวัฒน์จัดแจงจดจ่อปลายท่อนลำเกลี่ยกับปากทวารแล้วค่อยๆ กระทั้นไปอย่าง ช้าๆ ระมัดระวังเมื่อฉันอ้อมแอ้มบอกเขาว่ายังไม่เคยกับช่องทางนั้นมาก่อนถึง แม้ว่าเขาจะบรรจงส่งเข้าไปแต่ฉันก็รู้สึกเจ็บปวดรวดร้าวเมื่อส่วนหัวของเขา มันชำแรกผ่านปากรูหูรูดที่ขมิบมิบๆ เข้าไป ฉันกระถดตัวหนีแต่เขาก็พยายามดันเข้าอีกจนฉันทนไม่ไหวต้องพลิกตัวหนีไปติด กับพนักโซฟาละล่ำละลักบอกเขาว่าไม่ไหวหรอก เจ็บจริงๆ ค่ะคุณวัฒน์ฉันมองเขาตาละห้อย มันเจ็บจริงๆ เจ็บยิ่งกว่าตอนโดนแฟนคนแรกเปิดบริสุทธิ์เสียอีก มันเหมือนกับปากประตูหลังมันจะระเบิดฉีกขาดเป็นริ้วๆ ยังงั้นแหละ เขาทาบตัวลงกอดฉันแล้วออดอ้อนว่าให้ทนอีกนิดก็จะเข้าได้แล้วจะมีความสุขขอร้องเถอะค่ะคุณวัฒน์ เสียงของฉันสั่นเครือน้ำตาจะไหลให้ได้มันรับไม่ไหวจริงๆ ทางข้างหน้าดีกว่านะค่ะคุณวัมน์ไม่ ผมไม่ต้องการแหม่มใช้ปากทำออรัลเซ็กซ์ให้คุณวัฒน์ก็ได้นะค่ะเขาสั่นหน้าแข็งขัน ก็ แหม่มไม่เคยทางนั้นมาก่อนนี่ค่ะ มันเจ็บเหลือเกิน สงสารแหม่มเถอะค่ะแล้วคุณแหม่มไม่สงสารผมบ้างหรือครับ เถอะน่ามาลองกันใหม่เพราะคุณแหม่มยังไม่เคยมันก็เลยลำบากหน่อยแต่ผ่านเข้าไป แล้วคุณจะมีความสุขมากเลยกับทางนี้ นะครับลองกันใหม่ผมจะไม่ทำให้คุณเจ็บหรอกเสียงอ้อนๆ ของเขาทำให้ฉันอดใจอ่อนไม่ได้ ก็ ก็ได้ค่ะ อย่าให้เจ็บมากนะค่ะ ถ้าแหม่มทนไม่ไหวคุณวัฒน์ต้องเลิกดื้อนะค่ะโอเค เขาพยักหน้ายิ้มออกมาได้แล้วเหมือนนึกขึ้นมาได้รีบถามฉันว่ามีครีมหล่อลื่นหรือโลชั่นทาผิวรึเปล่ามีค่ะอยู่ในห้องน้ำ

ความคิดเห็น